EN

Trang chủ

Công ty

Liên hệ

Shop

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 13-10-2004, Ngày Doanh nhân Việt Nam chính thức ra đời theo Quyết định số 990/QĐ-TTg ban hành ngày 20-9-2004 của Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải.

Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cũng quy định việc tổ chức ngày Doanh nhân Việt Nam hàng năm phải thiết thực, tiết kiệm, có hiệu quả, tránh hình thức, bảo đảm các yêu cầu giáo dục truyền thống yêu nước, tự cường, chủ động sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, động viên phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân. Việc Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 13-10 là Ngày Doanh nhân Việt Nam mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc, đó cũng chính là ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.

Tiếp nối truyền thống, khí chất “Tâm – Tài – Trí – Tín”, doanh nhân Trịnh Đình Năng vẫn miệt mài, gắn bó và cống hiến cho cộng đồng những sáng chế giá trị: tăng cường sức khỏe nhân dân bằng các sáng chế chiết suất hợp chất thiên nhiên bằng công nghệ nano, bảo vệ môi trường và chế tạo vật liệu mới… Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển sản phẩm ông đã tạo ra hơn 20 dòng sản phẩm nhằm chăm sóc sức khỏe có hiệu quả vượt trội, đặc biệt các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị ung thư, tiêu diệt virus.

Doanh nhân, nhà sáng chế Trịnh Đình Năng là người trực tiếp vận hành nhà máy tại Công ty TNHH Công nghệ cao Trịnh Năng đồng thời là chủ tịch HĐQT Công ty Endo Fullerene Việt Nam – công ty bao tiêu, kinh doanh toàn bộ đầu ra sản phẩm cho nhà máy. Với tâm huyết bao năm nghiên cứu, ông chỉ mong muốn các sáng chế của mình phục vụ nhiều hơn cho nhân dân trong và ngoài nước. 

TGĐ Endo Fullerene Việt Nam, ông Vũ Văn Trung chúc mừng doanh nhân Trịnh Đình Năng nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021
Tổng giám đốc Endo Fullerene Việt Nam, ông Vũ Văn Trung chúc mừng doanh nhân Trịnh Đình Năng nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tập thể nhân sự Endo Fullerene Việt Nam kính chúc cho Ban giám đốc, các lãnh đạo công ty sức khỏe, luôn là những thuyền trưởng đưa công ty lớn mạnh và vươn tầm quốc tế. 

Dẫn lời của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính: “Non cao cũng có đường trèo. Đường dù hiểm nghèo vẫn có lối đi”. Với sự hội tụ của trí tuệ, tài năng, tầm nhìn, bản lĩnh, lòng nhân ái và tinh thần yêu nước, tôi luôn tin rằng, mỗi doanh nhân sẽ vượt qua khó khăn, góp phần đưa đất nước phát triển bền vững.

Ngược dòng lịch sử, ngày 13/10/1945, sau khi nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa non trẻ vừa ra đời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết thư gửi giới Công Thương, nhấn mạnh: “Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới Công Thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng”. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giới Công Thương và nhiều doanh nhân đã có những nghĩa cử cao đẹp, đóng góp cho “Quỹ Độc lập” và “Tuần lễ Vàng”, đảm bảo hoạt động của chính quyền cách mạng ngày đầu thành lập, đã được Đảng, Nhà nước và Nhân dân ghi nhận.

@ATK

Bài liên quan:

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài mới

Endo Fullerene shop

Ngày Thầy Thuốc Việt Nam – Ông Trịnh Đình Năng, một thầy thuốc vì...

Ngày Thầy Thuốc Việt Nam là dịp lễ quan trọng để tôn vinh, tri ân những người con của dân tộc đã cống hiến...

CÔNG TY ENDO FULLERENE MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN MỚI 2024

Dịp đầu năm mới, trong không khí tươi vui của mùa Xuân sum họp, chúng ta hân hoan chia sẻ niềm vui và hy...

ỨNG DỤNG NANO LƯỢNG TỬ TRONG VIỆC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH DẠ DÀY

Hiện nay, nano lượng tử đã được ứng dụng trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh...
MR Ibrahim tập đoàn Lootah Dubai và Ông Trịnh Đình Năng

Chưa từng nhận danh xưng nhà khoa học dù đã 5 lần được cấp...

Chưa từng nhận danh xưng nhà khoa học dù đã 5 lần được cấp bằng độc quyền sáng chế ANTD.VN -  66 tuổi, vóc dáng...

Curcumin – hoạt chất quý hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày

Curcumin - hoạt chất quý hỗ trợ điều trị các bệnh dạ dày Hoạt chất curcumin trong củ nghệ có tác dụng chữa viêm loét...